หมอหล่อบอกต่อด้วย เปิดภาพ 6 คุณหมอที่หล่อที่สุดในวงการ

ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อ แต่ยังเก่งทั้งความสามารถและยังมีน้ำใจช่วยเหลือคนเดือดร้อนในเวลานี้อีกด้วย

อันดับที่ 6 มิณทร์ ยงสุวิมล หรือมิน กามิกาเซ่

จากศิลปินเด็ก ขวัญใจวัยรุ่น สู่การเป็นนักศึกษาแwทย์ เรียกได้ว่าคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี นอกจากจะหล่อแล้วหนุ่มคนนี้ยังมากความสามารถอีกด้วย เพราะหนุ่มมิณทร์ สามารถสอบเทียบวุฒิม. 6 เพื่อสอบเข้าคณะแwทย์ ตั้งแต่อายุ 16 ปีเท่านั้น ซึ่งหนุ่มมิณทร์ ได้ศึกษาอยู่ที่ คณะแwทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดลนั่นเอง

ซึ่งปัจจุบันหนุ่มคนนี้ก็ยังไม่ทิ้งวงการเพลงซะทีเดียว ยังเป็นนักร้องในสังกัด move record อีกด้วย แถมยังมีผลงานมากมายมาให้แฟนคลับได้ติดตามกัน

อันดับที่ 5 ก้อง สรวิชญ์

นักแสดงหนุ่มคนนี้มาพร้อมกับตำแหน่งร้อยโทนายแwทย์ เป็นแwทย์ทหารเวชปฏิบัติทั่วไปสังกัดกองตรวจโรค หน่วยบัญชาการทหารพัฒนากองบัญชาการกองทัพไทยนั่นเอง

โดยปัจจุบันได้ย้ายมาสังกัดกระทวงกลาโหมเรียบร้อยแล้ว ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังมีให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

อันดับที่ 4 เหน๋ง ศรัณย์

นักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นดาวรุ่ง สำหรับวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นดาsาแล้วหนุ่มคนนี้ก็ยังมีอาชีพเป็นแwทย์เช่นเดียวกัน แต่เป็นสัตวแwทย์ รั ก ษ า สัตว์นั่นเอง

ซึ่งหลังจากเรียนจบก็ได้ทำงานเป็นสัตวแwทย์ที่คลินิกแห่งหนึ่ง และทำงานวงการบันเทิงควบคู่กันไปด้วย เรียกได้ว่าทั้งเก่ง ทั้งรักสัตว์แบบนี้ แฟนๆ หลงไม่ไหวกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 โอ๊ค สมิทธิ์ หรือนายแwทย์ สมิทธิ์ อารยะสกุล

หมอผิวหนังรูปหล่อที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว แต่ถึงจะมีลูก หมอโอ๊คก็ยังดูหล่อหน้าใส สมกับเป็นหมอผิวหนังจริงๆ

ซึ่งเขาได้เข้าวงการบันเทิงจากการประกวดปี 2004 ก่อนจะมีผลงานโฆษณา พิธีกร และละครตามมาอีกมามาย รวมทั้งยังเป็นนักร้องเสียงละมุนอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งหล่อ เก่ง เสียงดี คนอะไรจะ perfect ขนาดนี้

อันดับที่ 2 ริท เรืองฤทธิ์

กลายเป็นคุณหมอสุดหล่อเลยก็ว่าได้ ที่เป็นทั้งนักร้องหนุ่มมาดทะเล้น รองแชมป์เดอะสตาร์ปี 6 และยังเป็นคุณหมอ พร้อมมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่าเดอะริท คลินิกนั่นเอง ซึ่งเกี่ยวกับการดูแลความงามและผิวพรรณ นอกจากนี้หนุ่มคนนี้เค้ายังใจบุญอีกด้วย จัดตั้งโครงการหมดริท ช่วยโควิด เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่อยู่ระหว่างรอการ รั ก ษ า และผู้ป่วยยากจน

โดยเป็นการ รั ก ษ า แบบ Home Isolation ส่งยา อุปกรณ์ทางการแwทย์ อาหารและติดต่อประสานเตียงให้นั่นเอง เรียกได้ว่านอกจากจะหล่อแล้ว ใจยังหล่ออีกด้วย

อันดับที่ 1 เก่ง วาโย หรือ เก่ง เดอร์สตาร์ปี 6

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ก่อนจะขอพักงานในวงการบันเทิง เพื่อศึกษาต่อแwทย์นั่นเอง โดยเจ้าตัวนั้นมีปริญญาถึง 5 ใบเลยทีเดียว

และปัจจุบันก็ยังทำหน้าที่เป็นทนายความ ที่ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับคดีการแwทย์อีกด้วย ทั้งหล่อทั้งเก่งสมชื่อจริงๆ เลยจ้า