นับถือใจ พลอย เฌอมาลย์ สร้างบ้านหลังที่ 80 ให้กับคนจน

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร สาระดีๆ และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่” บทความวันนี้คือ “นับถือใจ พลอย เฌอมาลย์ สร้างบ้านหลังที่ 80 ให้กับคนจน”

พลอย เฌอมาลย์ ซุ่มสร้างบ้านแจกทำดีไม่เคยอวด นับถือน้ำใจเข้าใจเศรษฐกิจแย่ อยากช่วยคนที่ลำบาก ล่าสุดพลอย เฌอมาลย์ ซุ่มเงียบไม่เคยอวด สร้างบ้านแจกหลังที่ 80 แล้ว

สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ สาวเก่งสุดฮอตที่ขยันทำงานเก็บเงิน ทั้งงานหน้าทีวี ออกอีเว้นท์ หรือถ่ายแบบ เธอก็สามารถทำได้หลายอย่างแถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่สร้างมาด้วยตัวเองอีกด้วย

ถือเป็นสาวเก่งมากความสามารถในยุคสมัยนี้จริงๆหลังจากที่ดารานักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ ออกมาประกาศข่าวอำลาวงการละคร ก็ทำเอาแฟนคลับต่างพากันใจหายไปตามๆ กันแต่เธอก็ยังได้บอกไว้ว่า จะยังเปิดรับโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอทั้งงานพิธีกรและงานภาพยนตร์

เพื่อคนยากไร้หลังที่ 80 นอกจากที่สาวพลอย เฌอมาลย์และครอบครัว จะร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพสร้างบ้านให้กับคนยากไร้แล้ว เธอยังคอยสนับสนุนโครงการต่างๆ ของคุณสมชาย ศิริเทพทรงกลด โครงการละ 5,000 บาท รวมแล้วเป็นเงินกว่า 35,000 บาท

คุณสมชายยังได้ขอบคุณความเมตตาและใจบุญของสาวพลอย ที่คอยสนับสนุนโครงการดังกล่าวมาเสมอ ใครต่างก็ยกให้เธอเป็นนักแสดงเบอร์หนึ่งในใจ และคาดหวังจะได้ชมผลงานของเธอในอนาคต

ข้อมูลในเว็ปไซต์ของเรามีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงจากหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากข้อมูลมีความผิดพลาดประการใด ทีมงานของเรา ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรียบเรียงโดย parinyajai

ที่มา : kiddeepost