เปิดโรงงาน หนุ่มกรรชัย อดทนสู้ ขยันทำมาหากิน

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร สาระดีๆ และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่” บทความวันนี้คือ “เปิดโรงงาน หนุ่มกรรชัย อดทนสู้ ขยันทำมาหากิน”

วันนี้เราจะพาไปดู โรงงานของ หนุ่มกรรชัย อดทนสู้ ขยันทำมาหากิน จะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

หนุ่ม กรรชัย ทำเพื่อบุตรในอนาคต สำหรับนักแสดงพิธีกรหนุ่มมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย มีผลงานมาแล้วมากมายทั้งถ่ายแบบโฆษณา งานละคร และพิธีกร ด้วยรูปร่างหน้าตามุมมองความคิดและการพูด

ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่ ชื่นชอบและเป็นขวัญใจ ใครหลายคน ด้านความรัก หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าเจ้าตัวใช้ชีวิตคู่กับนักแสดงสาวมากฝีมือ อย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ ความสัมพั นธ์ของทั้งคู่มั่นคงและยาวนานมากว่าสิบปี

ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแฟนๆหลายคนให้ความสนใจอยู่ตลอด แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะอายุห้าสิบกว่าแล้ว แต่ยังหล่อ และดูดีไม่เปลี่ยนเลยเพราะเจ้าตัวดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

แม้จะทำงานทุกวันแถมยังพักผ่อนน้อย แต่เพราะได้รับกำลังใจที่ดีจากภรรยาคนสวย และบุตรสาวตัวน้อย แค่นี้เจ้าตัวก็พร้อมทำงานในทุกวันแล้ว

ข้อมูลในเว็ปไซต์ของเรามีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงจากหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากข้อมูลมีความผิดพลาดประการใด ทีมงานของเรา ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรียบเรียงโดย parinyajai

ที่มา : kiddeepost