เปิดธุรกิจของ แซม ยุรนันท์ มีโรงแรมอยู่ที่เยอรมัน

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร สาระดีๆ และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่” บทความวันนี้คือ “เปิดธุรกิจของ แซม ยุรนันท์ มีโรงแรมอยู่ที่เยอรมัน”

วันนี้เราจะพาไปดู เปิดธุรกิจของ แซม ยุรนันท์ มีโรงแรมอยู่ที่เยอรมัน จะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

เปิดอาณาจักร แซม ยุรนันท์ ที่แท้เป็นลูกเสี้ยวเยอรมัน จีงได้ครองโรงแรม 200 ปีหากเอ่ยชื่อนักแสดงคนนี้ แซม ยุรนันท์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเขานั้นโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี

เป็นความภูมิใจของคนไทยที่ไปทำธุรกิจต่างประเทศ และได้รับการยอมรับจากเจ้าของประเทศให้นำธงชาติไทยมาประดับด้านหน้าโรงแรม ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 1 ของเมือง

พนักงานยอมแสดงความเคารพลูกค้าด้วยการไหว้แบบไทยๆ อย่างสวยงามพร้อมกล่าวสวัสดีครับ และขอบคุณค่ะ รวมทั้งอาหารไทยและบริการแบบไทยๆได้รับการชื่นชมอย่างมาก ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับแต่ก็ไม่ยากเกินไป ภูมิใจที่ได้ทำและทำได้ ภูมิใจในความเป็นไทยครับ

หลายคนเห็นภาพแล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดีเป็นอย่างมากพร้อมๆ กับชมถึงความสวยงามของโรงแรมที่คุณแซมได้สร้างขึ้นมา

ปัจจุบัน พี่แซมเปิดคลินิกสุขภาพร่วมกันชื่อว่า Panacée Medical Center อยู่ที่อาคารบางกอก เมดิเพล็กซ์ นอกจากนี้ ยังมีโรงพยาบาลด้านสุขภาพลักษณะเดียวกันที่ประเทศเยอรมนี

ข้อมูลในเว็ปไซต์ของเรามีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงจากหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากข้อมูลมีความผิดพลาดประการใด ทีมงานของเรา ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรียบเรียงโดย parinyajai

ที่มา : kiddeepost