เปิดชีวิต บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ไม่หมื่นเงินน้อย ขยันทำมาหากิน

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร สาระดีๆ และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่” บทความวันนี้คือ “เปิดชีวิต บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ไม่หมื่นเงินน้อย ขยันทำมาหากิน”

วันนี้เราจะพาไปดู เปิดชีวิต บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ไม่หมื่นเงินน้อย ขยันทำมาหากิน จะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้สร้างชื่อให้กับประเทศไทยจากกีฬาวอลเล่ย์บอลที่ได้ทำการชนะจีนได้ในครั้งนี้แน่นอนว่าสร้างความสุขให้คนไทยอย่างมาก เนื่องจากด้วยอันดับโลกของจีนนั้นอยู่สูงกว่าไทยอีก

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี ที่เป็นทุกอย่างให้ทีมแล้ว ทั้งยืนตำแหน่งได้ยอดเยี่ยม รวมทั้งทุ่มเทสุดๆ ชนิดที่สาวจีนตบมาทีไรก็ติด บุ๋มบิ๋ม ทั้ง 3 ครั้งซ้อนจนจีนต้านไม่อยู่ ส่งผลให้ไทยได้คะแนนสำคัญ ก่อนจะเก็บเซตที่ 1 ไป สุดท้ายเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต เธอคนนี้จึงเป็นที่จับตามองของแฟน ๆ วอลเล่ย์บอลอย่างมาก

โดยชัชชุอร ได้ก้าวเข้ามาในทีมชาติชุดใหญ่ หลังจากที่ไปคว้ารางวัลเหรียญเงิน รายการวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ปี 2015 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ และ ในปี 2017 ที่ประเทศประเทศไทย เมื่อเธอได้ร่วมแข่งในนามทีมชาติชุดใหญ่สามารถคว้าเหรียญเงิน

ในรายการวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ปี 2017 ประเทศฟิลิปปินส์ และ ปี 2019 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ขณะเดียวกันเธอยังได้รับรางวัล หัวเสายอดเยี่ยม คู่ กับ คิม ย็อน-คย็อง จากประเทศเกาหลีใต้ ในปี 2017อีกด้วย

ข้อมูลในเว็ปไซต์ของเรามีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงจากหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากข้อมูลมีความผิดพลาดประการใด ทีมงานของเรา ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรียบเรียงโดย parinyajai

ที่มา : kiddeepost