สมจิตร จงจอหอ กราบเท้าแม่ และบอกว่า ผมทำสำเร็จแล้วครับ

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร สาระดีๆ และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่” บทความวันนี้คือ “สมจิตร จงจอหอ กราบเท้าแม่ และบอกว่า ผมทำสำเร็จแล้วครับ”

วันนี้เราจะพาไปดู สมจิตร จงจอหอ กราบเท้าแม่ และบอกว่า ผมทำสำเร็จแล้วครับ เรื่องราวจะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

“สมจิตร จงจอหอ” นักมวยเจ้าฝีมือของบ้านเรา ที่เรียกได้ว่าสร้างชื่อเสียงให้กับบ้านเรามาอย่างยาวนานซึ่งหลังจากที่ทำเพื่อบ้านเมืองได้สำเร็จ

ก็นับว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นของเจ้าตัวเลยทีเดียว แถมยังได้ติดยศเป็นถึงร้อยเอกและก็รับ ราชการมาอย่างต่เนื่อง ซึ่งเราก็จะเห็นว่าเจ้าตัวก็ได้เดินเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย

เป็นเรื่องของครอบครัวทั้งภรรยาและบุตรมีเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่บ่อยๆแต่เจ้าตัว ก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ดีขึ้น ส่วนพื้นฐานชีวิตของเขาคนนี้ก็เป็นบุตรชายของพ่อแม่ที่เป็นชาวนาทำ

การเกษตรเป็นส่วนใหญ่แม้ว่าจะไม่มีต้นทุนดีๆเหมือนคนอื่นๆ แต่ด้วยความพยายามของเขาก็ทำให้ ได้ก้าวมาอยู่จุดนี้ได้และไม่เคยลืมทุกคนที่ดูแลมาตั้งแต่เล็กๆ นั่นก็คือพ่อและแม่แม้ว่าพ่อจะจากไปแล้ว

แต่ก็ดีใจที่ทำให้ครอบครัวภูมิใจในตัวเองได้ ซึ่งไม่นานมานี้ก็ได้สวมชุดเต็มยศหลังจากได้ติดยศพันตรี ไปกราบคุณแม่ที่บ้านทำเอาแม่ภูมิใจเป็นอย่างมากนับว่าเป้นภาพที่ประทับใจมากๆเลยล่ะครับ

ข้อมูลในเว็ปไซต์ของเรามีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงจากหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากข้อมูลมีความผิดพลาดประการใด ทีมงานของเรา ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรียบเรียงโดย parinyajai

ที่มา : pokuanpage0724