บัวขาว บัญชาเมฆ ค่าตัวเป็นล้าน ใช้ชีวิตติดดิน ไม่เคยลืมกำพืด

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร สาระดีๆ และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่” บทความวันนี้คือ “บัวขาว บัญชาเมฆ ค่าตัวเป็นล้าน ใช้ชีวิตติดดิน ไม่เคยลืมกำพืด”

วันนี้เราจะพาไปดู วิถีชีวิตของ บัวขาว บัญชาเมฆ ค่าตัวเป็นล้าน ใช้ชีวิตติดดิน ไม่เคยลืมกำพืด จะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

บัวขาวเรียกได้ว่านักกีฬามวยไทยที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในระดับโลก เพราะเขาคือนักมวย 100 ล้านเลยทีเดียวอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราเห็นได้เป็นประจำในแฟนเพจของค่ายบัญชาเมฆ

นอกจากการทำกิจกรรมหรือเตรียมความพร้อมสำหรับการขึ้นชกของบัวขาวนั้น คือการใช้ชีวิตที่สมถะ ติดดิน และไม่ลืมวิถีการใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเขาเคยเป็นมา ในตอนอายุ 15 ปี ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในเวทีมวย

ของเขา และเป็นจุดเริ่มต้นของเข็มขัดแชมป์อีกมากมายนับไม่ถ้วน กระแสกีฬามวยไทยนั้นกำลังเป็นที่นิยมในต่างประเทศ ทำให้ชื่อของ บัวขาว เป็นที่รู้จักกันไปทั่ว ทั้งในเอเชีย ยุโรป หรือแม้แต่ทวีปอเมริกาเอง แต่ความมีชื่อเสียงของเขา กลับไม่ทำให้วิถีชีวิตของเขานั้นเปลี่ยนไปแต่อย่างใด

เค้ายังกลับมาใช้ชีวิตแบบสมถะ ติดดิน หว่านแห ตำน้ำพริกแบบคนธรรมดาคนหนึ่ง

ข้อมูลในเว็ปไซต์ของเรามีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงจากหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากข้อมูลมีความผิดพลาดประการใด ทีมงานของเรา ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรียบเรียงโดย parinyajai

ที่มา : newsfortheday