บี้ สุกฤษฎิ์ ไม่อยากแต่งงาน ใช้เวลาว่างอยู่กับพ่อแม่ ทำบุญ

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร สาระดีๆ และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่” บทความวันนี้คือ “บี้ สุกฤษฎิ์ ไม่อยากแต่งงาน ใช้เวลาว่างอยู่กับพ่อแม่ ทำบุญ”

วันนี้เราจะพาไปดูเรื่องราวของ บี้ สุกฤษฎิ์ ไม่อยากแต่งงาน ใช้เวลาว่างอยู่กับพ่อแม่ ทำบุญ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

บี้ สุกฤษฎิ์ นักแสดงและนักร้องชื่อดัง มีชื่อเสียงมาจากการเวทีการประกวดร้องเพลงชื่อดังเวทีเดอะสตาร์ หนุ่มบี้ มีรายชื่อเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นช่อง ONE ลำดับที่ 5 รวม 2,500,000 หุ้น

เรียกได้ว่าระดับผู้บริหารเลยทีเดียว เจ้าตัวเผยว่า ตั้งใจรับงานน้อยลง อยากมีเวลาให้คนรอบๆ ตัวมากขึ้น มันเป็นความตั้งใจของเราที่จะรับงานน้อย

เพราะว่าเรารับงานเยอะมาเป็น 10 ปี พอเรากลับมามองหน้าพ่อ มองหน้าแม่ มองหน้าคนที่อยู่ข้างๆ เราหลายๆ คนเขาต้องการเวลาจากเรามันไม่ใช่ว่าเราจะหาเงินอย่างเดียว

เมื่อเรามามองดูไลฟ์สไตล์ของพ่อแม่เรา พ่อแม่เรายังไปเดินตลาดยังกินข้าวเหนียวกินอะไรบ้านๆ เหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้เอาเงินไปทำอะไรเพราะคุณพ่อคุณแม่เราก็เกษียณแล้ว คือเราหาเงินเยอะแต่ใช้น้อย

พร้อมเผยเรื่องมุมมองการมีครอบครัวว่า ไม่อยากเห็นแก่ตัว เพราะการมีครอบครัวบางครั้งมันไม่ใช่ความสุขของเราแต่แรก ไม่อยากแต่งงาน

ไม่อยากมีลูกอยู่คนเดียวได้ไม่เหงา เป็นอิสระดี ถ้าแก่แล้วผมก็ไปอยู่บ้านพักคนชรา แต่ที่เคยบอกว่าในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน

ข้อมูลในเว็ปไซต์ของเรามีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงจากหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากข้อมูลมีความผิดพลาดประการใด ทีมงานของเรา ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรียบเรียงโดย parinyajai

ที่มา : newsfortheday