ออกหน้าจอในรอบ 18 ปี สําหรับ”นิ้ง ณิชชยาณัฐ” กับความรู้สึกในใจ

ออกหน้าจอในรอบ 18 ปี สําหรับ”นิ้ง ณิชชยาณัฐ” กับความรู้สึกในใจ

กลับมาออกหน้าจออีกครั้ง ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมกับจูงมือคู่ชีวิต คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ อินทรศักดิ์ มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก

นี่เป็นครั้งแรก กับ 18 ปีไม่ได้ออกทีวีเลยสำหรับ นิ้ง ณิชชยาณัฐ จากนางเอกที่โด่งดังไปเป็นนางฟ้าแอร์โฮสเตส อะไรคือสิ่งที่ทำใ ห้นิ้งหยุดบทบาทการเป็นนางเอกในตอนนั้น และ นิ้ง ยังได้เผยหลายครั้งที่ร้องไห้หนักเพราะถูกผู้โดยสารแกล้งหาว่าเป็น ดาราตกสวรรค์ ถึงขั้นด่าให้ไปลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส

พร้อมยอมรับเคย ทำตั วไม่น่ารักไม่ทักผู้โดยสารที่เคยทำง านร่วมวงการเดียวกัน เพราะกลัวทักแล้วหน้าแตกอีกฝ่ายจะไม่คุยด้วย แต่มีคนหนึ่งที่ยังติดอยู่ในใจ นิ้ง จนอยากขอโทษผ่านทางรายการ คือ “นก จริยา” พร้อมเปิดโมเมนต์หวานจากแผนที่วางไว้ว่าจะขอแต่งงานตอนดินเนอร์ แต่เมื่อ นิ้ง ต้องถูกเรียกตัวให้ไปทำงาน คุณใหญ่สามีของ นิ้ง จึงต้องมาขอแต่งงานกลางอากาศแทน

หลังจากแต่งงานกันไปแล้วมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตพัดเขามานั่นก็คือการเจ็บป่วยของ นิ้ง ป่วยหนักเป็นไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด ถึงขั้นอยากตาย

จนคุณหมอบอกสามีว่าให้ทำใจ สิ่งหนึ่งที่ถือว่าช่วยให้เกิดปาฏิหาริย์อย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นการที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน หรือการมีชีวิตต่อนั่นคือเพลง หากันจนเจอ เป็นเพลงที่มีความหมายมากๆ ทำให้จากคนที่ไม่เชื่อคำว่า “รักแท้” แต่วันนี้ผู้ชายคนนี้ก็ทำให้ “นิ้ง ณิชชยาณัฐ” รู้จักและเชื่อว่า รักแท้มีอยู่จริง เป็นรักแท้ที่ต่อลมหายใจให้แก่นิ้งจนถึงวันนี้

ถาม 18 ปีที่ไม่ได้ออกรายการไม่ได้ออกทีวีมันมีความคิดถึงการแสดงไหม ???

นิ้ง ณิชชยาณัฐ : ไม่มีเลยค่ะ มีความสุขกับการที่เราได้ทำงานบนเครื่องบิน นักข่าวท่านหนึ่งพูดกับ นิ้ง ว่า นิ้ง ยิ้มกว้างหัวเราะมากกว่าตอนที่ นิ้ง เป็นนักแสดงอีก

ผู้โดยสารมีหลายๆรูปแบบรูปแบบที่ชื่นชมหรือบางคนอาจจะอารมณ์แค่อยากแกล้ง และก็เคยได้ยินคำพูดว่า เธอเป็นแบบดาราตกสวรรค์

นิ้ง ณิชชยาณัฐ : คุณผู้โดยสารทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้ววางไว้ที่พื้นเขาก็เอาขาดันถาดอาหารออกมา และก็เคยได้ยินคำพูดว่า ดาราตกสวรรค์ พูดให้ได้ยินพอพูดเสร็จเรียบร้อย แล้วเขาก็หันไปพูดกับเพื่อนเขาได้ด่าดารา

แต่ร้องไห้อยู่หลายครั้ง

นิ้ง ณิชชยาณัฐ : ร้องไห้หนักมากคนกระชากแขนแรงมาก คุณแยกผู้โดยสารไม่ได้เหรอคุณต้องไปลาออก และเคยเจอผู้โดยสารที่เราเคยรู้จักและทำงานร่วมด้วย พอเราเจอบางทีเราเจอเราก็สวัสดีเขาก็ไม่อยากจะคุยด้วยไม่อยากจะมองไม่ทักใครดีกว่าช่างเขาเพราะว่าก็ไม่ได้เล่นละครแล้วนี่ (นิสัยไม่ดีไม่น่ารักนะคะ ) ซึ่งท่านหนึ่งที่ติดอยู่ในใจของ นิ้ง นะคะก็คือ พี่นก จริยา เขาก็เหมือนเขาเหล่มา เราก็เหล่กลับแต่เรา ทำแบบไม่ทักดีกว่าเพราะกลัวทักแล้วแบบหน้าแตก พี่นก จริยา คะ นิ้ง กราบขออภัยนะคะ นิ้ง ไม่ลืมว่า นิ้ง ทำไม่น่ารักกับพี่ นิ้ง ขอโทษนะคะ

ขอแต่งงานกลางอากาศ

คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ : วันเกิด นิ้ง วันที่ 2 สิงหาคมวันนั้นจริงๆแล้วผมจองดินเนอร์ไว้คิดว่าจะขอแต่งงานสักห้าโมงเย็นโทรเรียกให้ไปบินผมก็เลยสลับไปบินไฟล์บินกับเขากุหลาบ 1 ดอก แล้วก็เขียนลงโพสต์อิทว่า Would you marry me ผมก็ถามว่าตกลงไม่เห็นอะไรใช่ไหม นิ้ง เขาก็บอกว่าไม่เห็นอะไรเหรอ อ้าว !! ก็ที่แก้วกาแฟไง เราก็ขนขยะขึ้นมา อ้าว !! แย่แล้วตอบมาแล้วว่า โอเค

หลังจากแต่งงานกันไปแล้วมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตพัดเขามานั่นก็คือการเจ็บป่วยของ นิ้ง

นิ้ง ณิชชยาณัฐ : นิ้ง เป็นไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด

คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ : นิ้ง แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ชีพจรตกเข้าห้อง ไอซียูเขาเจาะขนานใหญ่เจาะข้างลำตัว

นิ้ง ณิชชยาณัฐ : เจาะคอเป็นเส้นเลือดสุดท้ายของการให้ยา

ถ้าบังเอิญใส่เส้นนี้เข้าไปแล้วบังเอิญมีการติดเชื้อเพิ่มแปลว่าไม่สามารถใส่ได้อีกแล้ว

คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ : ใช่ครับ ไม่สามารถใส่ได้อีก

นิ้ง ณิชชยาณัฐ : จริงๆเขียนคำแรกเลยว่าอยากตาย

คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ : วันที่สี่คุณหมอให้ผมทำใจแล้วนะครับ แต่ถ้า นิ้ง ฟื้นขึ้นมาได้ก็คือหาย

หนึ่งสิ่งซึ่งอาจจะช่วยสร้างปาฏิหาริย์อย่างน่าอัศจรรย์มากด้วยนั่นก็คือเพลง ??

คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ : ใช่ครับ !! ผมเชื่อนะ

นิ้ง ณิชชยาณัฐ : หากันจนเจอ มีความหมายมากสำหรับเราอยู่ดีๆวันหนึ่ง นิ้ง จะมาเป็นแอร์ !! ต้องเป็นสายการบินนี้จะมาเจอกับคนคนหนึ่ง

คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ : ไม่คิดหรอกครับว่าจะมาเจอกันได้เป็นเพลงที่เราใช้แต่งงานด้วย คือ เพลง หากันจนเจอ มันเหมือนปาฏิหาริย์จริงๆครับ หมอยังตกใจเลยว่ามันเด้งขึ้นค่อนข้างเร็วเหมือนกัน

ซึ่งในวันที่ออกจากห้อง ไอซียู มันมีคำคำหนึ่งที่วันนั้นพูดจากหัวใจเลย

นิ้ง ณิชชยาณัฐ : มีอยู่โมเมนต์หนึ่งที่ นิ้ง ลืมตาแล้ว นิ้ง ก็หันไปมองเขา พี่เขาจับมือ นิ้ง แล้วก็เอาหน้าซุกไปที่มือ นิ้ง เชื่อว่าเขาร้องไห้ถ้าเราพูดคำแรกได้อยากจะบอกเขาว่า รัก ก่อนที่เราจะไม่มีโอกาส นิ้ง ไม่เชื่อคำว่า รักแท้ จนมาเจอ พี่ใหญ่ ขอบคุณที่พี่ให้คำพูดแล้วก็คำสัญญาว่าพี่จะดูแล นิ้ง ไปตลอดและพี่ก็ได้ทำ

แอดเชื่อนะคะว่า รักแท้มีอยู่จริง แต่ว่ามันจะเกิดขึ้นกับใครบ้างก็เท่านั้นเอง สําหรับเรื่องราวของอดีตนักแสดงสาวแอดเชื่อว่ารักแท้ได้เกิดขึ้นกับเธอแล้ว เป็นรักแท้อย่างบริสุทธิ์ และนอกเหนือไปกว่านั้น กําลังใจเป็นสิ่งสําคัญของทุกช่วงเวลาของความรัก แอดเป็นกําลังใจให้นะคะ

ติดตามรับชมเรื่องราวชีวิตของ นิ้ง ณิชชยาณัฐ กับ 18 ปีที่ผ่านมาพร้อมกับ รักแท้ที่ .. ต่อลมหายใจ ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม 12.00 น. ทางช่องวัน31

แหล่งที่มา sanook