น้องเก่งมาก “น้องฑีฆายุ” เตรียมโกอินเตอร์ และสัญญาว่าจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด

น้องเก่งมาก “น้องฑีฆายุ” เตรียมโกอินเตอร์ และสัญญาว่าจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีเรื่องราวดีๆมาฝากเพื่อนๆ เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมยินดีของน้องฑีฆายุ

เตรียมโกอินเตอร์ไปทำง านต่ างประเท ศ ตั้งใจทำงานจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด เชื่ อว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดง นางแบบสาวสวย อย่าง “แอนนี่ บรู๊ค” โดยเจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว และมีผลง านมาแล้วมากมาย

ทั้งถ่ ายแบบ โฆ ษณา และง านละคร ด้วยรูปร่ างหน้าตา และความสามารถ ทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆมากขึ้น ตอนนี้เจ้าตัวเริ่มกลับมารับง านในวงการอีกครั้ง หลังจากห ายหน้าห ายตาไปนานหลายปี เพราะข่ าวมีบุตรก่อนแต่ ง แถมยังไม่รู้ว่าใคร คือพ่อของบุตรอีกด้วย

ซึ่งเรื่องร าวครั้งนั้นกลายเป็นที่พูดถึง และมีหลายคนให้ความสนใจ ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไม่มีง านในวงการอีกเลย กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องเลี้ยงบุตรชาย อย่าง “น้องฑีฆายุ” ด้วยตัวคนเดียว แถมยังต้องดูแลคุณแม่ที่อ ายุมากแล้ว และสุขภาพไม่ค่อยแข็งแร งอีกด้วย

ชีวิตของเจ้าตัวลำบ ากเป็นอย่างมาก ต้องหาง านทำ เพื่อเลี้ยงดูค รอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนในบ้านมีกินมีใช้ แต่เจ้าตัวโช คดีไม่น้อยเลย ที่บุตรชายเป็นคนดี แถมยังเชื่ อฟัง ทำให้เจ้าตัวภูมิใจอยู่ตลอดเลย ตอนนี้น้องเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว หลังจากฉ ายแววหล่ อมาตั้งแต่ยังเล็กๆ ตอนนี้ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว ตามร อยคุณแม่ และดูเหมือนอนาคตจะไปได้ไกลไม่น้อยเลยทีเดียว

ตอนนี้มีง านเข้ามาเรื่อยๆ และกำลังจะได้โกอินเตอร์ไปทำง านที่ต่ างประเท ศ และด้วยความกตั ญญู และเป็นห่ วงแม่ เจ้าตัวจึงตั้งใจเอาไว้ว่าในอนาคตจะดูแลคุณแม่ให้ดีที่สุด จะต้องทำให้คุณแม่มีชีวิตที่สุขสบายให้ได้

ขอชื่นชมและแสดงความยินดีด้วยมากๆเลยค่ะ

แหล่งที่มา yuddak