สุพรรษา เนื่องภิรมย์ ดารานักแสดง รุ่นใหญ่ ใช้ชีวิตบั้นปลายที่ชลบุรี

สุพรรษา เนื่องภิรมย์ ดารานักแสดง รุ่นใหญ่ ใช้ชีวิตบั้นปลายที่ชลบุรี

เรียกได้ว่ารุ่นพ่อเเม่ ของเราต้องรู้จักเเน่นอน สำหรับ สุพรรณษา หนึ่งภิรมย์ เธอโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “เตือนใจ” และ“สามใบเต่า” แต่ตอนนี้เธอดูเหมือนจะหายตัวไปจากวงการบันเทิงแล้ว สุพรรษา เนื่องภิรมย์ นักแสดงหญิงชาวไทย

ที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง ไผ่สีทอง และ สามใบเถา สุพรรษา เนื่องภิรมย์ จบการศึกษาจากโรงเรียนสตรีนนทบุรี เข้าสู่วงการจากการชักนำของ จีรวรรณ กัมปนาทแสนยากร ให้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง รอยลิขิต คู่กับอำภา ภูษิต พอเจตน์ แก่นเพชร

และสุชาติ คงเจริญ เริ่มมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่องที่สอง เตือนใจ และ ไผ่สีทอง โดยมักได้แสดงประกบคู่กับอำภา ภูษิต จนนักข่าวมักเรียกว่า นางเอกฝาแฝด สุพรรษา มีชื่อเสียงสูงสุดในช่วง พ.ศ. 2523 ร่วมกับ อำภา ภูษิต และเนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ในบทบาทสามพี่น้อง ใน สามใบเถา

สุพรรษา เนื่องภิรมย์ ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2524 จากเรื่อง ชายสามโบสถ์ ปัจจุบัน สุพรรษา สมรสกับ สุรชัย ตั้งใจตรง มีลูกชาย 1 คน นักธุรกิจชาวชลบุรี ทำธุรกิจสถาบันเสริมความงาม และไร่องุ่นชื่อ “ซิลเวอร์เลค”

ตั้งอยู่ที่เขาชีจรรย์ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี อาณาจักรไร่องุ่นของ “สุพรรษา” นางเอกรุ่นใหญ่และมีโครงการทำธุ รกิจสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ร่วมกับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ “เพียงฟ้า-ภราดร”ไร่องุ่นใกล้เมืองพัทยา นาม“ซิลเวอร์เลค”(Silverlake)

เป็นอาณาจักรทั้งผลิตและจำหน่ายองุ่นสด ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่นและล่าสุดเป็นแหล่งท่องเที่ยว ประจำเมืองพัทยา ซึ่งเจ้าของไร่องุ่นแห่งนี้เป็นของอดีตนางเอกชื่อดัง คุณสุพรรษา เนื่องภิรมย์ สุพรรษาที่ได้ปรับปรุงภูมิทัศน์ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคให้สวยงาม

นอกจากจะสามารถกินลมชมวิวสัมผัสอากาศอันริสุทธิ์ภายในไร่อุง่นซิลเวอร์เลคแล้ว ตรงข้ามไร่องุ่นยังมีร้านอาหาร ที่ทางไร่ไว้คอยบริการ นักท่องเที่ยว บรรยากากาศของร้าน สีสันสวยงามมองเห็นวิวไกลสุดตากิจกรรมภายในไร่ จะเน้นให้นักท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศการ ทำไร่องุ่นตามธรรมชาติจริงๆ

แหล่งที่มา kiddeepost