ชีวิตไม่ติดหรู อยู่อย่างพอเพียงที่บ้านเกิด พระเอกชื่อดัง”อู ภาณุ”

ชีวิตไม่ติดหรู อยู่อย่างพอเพียงที่บ้านเกิด พระเอกชื่อดัง “อู ภาณุ”

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของชีวิตการเป็นนักแสดงไม่ได้ยั่งยืน เพราะก็จะมีนักแสดงหน้าใหม่ๆ ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ถึงแม้อดีตพระเอกอย่าง “อู-ภาณุ สุวรรณโณ” จะเปลี่ยนบ ทบ าทการแสดง แต่กระแสก็อาจจะไม่เปรี้ ยงเหมือนช่วงเข้าวงการใหม่ แต่ก็ยังมีผลงานการแสดงก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง

ที่ห ายจากหน้าจอไปนานเลยทีเดียว สำหรับดาราดังอย่ า งหนุ่ม อู ภาณุ หลายคน รู้ดีว่าอาชี พ นักแสดง ไม่มีความแน่นอน หากใครที่ตามเจ้าตัวในไอจี จะเห็นว่าเvานั้น มีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสุ ขสุดๆ

ก่อนหน้านี้ หนุ่มอูได้ออกมาเล่าว่า มีช่วงว่างงา น เลยเลือกกลับไปอยู่บ้านที่ตนเองนั้นเติบโตมาใน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเขาบอกเข้าใจว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น ก็ต้องมาวั ยรุ่นหรือคนใหม่ๆมา อีกอย่ างเราทำ ตรงนี้มานานหลายสิบปี อยู่มานานพอสมควร ทำให้ถูกลดบทลง หรือ บางทีก็ได้เล่น เป็นตัวรองตามความเหมาะสม

แต่พักหลังมานี้เจ้าตัวเลือกกลับไปมีวิถีแบบพอเพียง ประมาณว่าไปเป็นเกษตรกรทำแปลงผักเล็กๆ ตามมุมต่างๆของบ้าน เขามักจะถ่าย ภาพ ขณะตัวเองกำลังอาบน้ำคลอง เรียกได้ว่าอยู่ท่ามกลางธรรมช าติแบบสุดๆเลย

หลังจากมีภาพออกไป ทำเอาแฟนคลับจำนวนมากต่างก็ห วั่ น ใจว่า เจ้าตัวจเลิกเล่นละคร ยาวๆเลยหรือเปล่า ด้านหนุ่มอูบอกคงไม่หรอก ด้วยสถานการณ์ที่กำลังมี ทำให้กอง ถ่ายต้องชะลอไปก่อน ซึ่งตนเองยังคงรับอยู่ปกติ ทั้งยังบอกการที่มาทำผักกินเองมีประโยชน์

แถวนั้นค่อนข้างสงบเอามากๆ เจ้าตัวบอกพอเราโตขึ้น การจะรับอะไร ในวงการก็เลือกมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยหนุ่มๆอีกแล้ว เขาถือได้ว่าเป็นอีกคนที่เป็น ตัวท็อปของช่องเลย ทั้งยังเล่นกับนางเอกดังๆมายมาย ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารย า หรือ อั้มพัชราภา

เรามักจะเห้นดารานักร้องนักแสดงหลายๆท่าน ที่บั้นปลายชีวิตเลือกอยู่แบบพอเพียงกับธรรมชาติ ซึ่งเรียกได้ว่า มีความสุขกันทุกคนเลย

แหล่งที่มา bnew99