น้องปีใหม่ล่าสุด “ยิ่งโตก็ยิ่งสวย” แถมความสามารถเยอะมาก

เรียกว่าสวย น่ารัก และถอดแบบคุณแม่ว่าเต็มๆ เลยสำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาวคนเก่งของแม่ แอฟ ทักษอร ที่นับวันยิ่งแสดงออร่านักแสดงเป็นลูกไม้ใต้ต้นของแม่แอฟออกมาเต็มๆ จากการที่น้องได้สนใจและอยากเล่นละคร มีผลงานในวงการบันเทิง

ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งหลายๆคนอาจจะจดจำภาพ น้องปีใหม่ ได้ในลุคของสาวน้อยตัวเล็กๆ แต่ปัจจุบันต้องบอกเลยว่า น้องปีใหม่ โตขึ้นเยอะแถมยังสวยตามรอย แม่แอฟ อีกด้วย

และเชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ว่าครั้งหนึ่ง น้องปีใหม่ นั้นเคยโดนบูลลี่จากสังคมโซเชียลว่าหน้าตาไม่น่ารัก ไม่เหมือน แม่แอฟ เลย งานนี้ต้องบอกเลยว่าคนที่วิจารณ์ถึงกับหน้าหงายไปตามๆกันเพราะ น้องปีใหม่ นั้นยิ่งโตก็ยิ่งสวยเอามากๆ ขนาดที่ว่าชาวเน็ตแห่เข้ามาชมกันทุกครั้งที่ สาวแอฟ ได้ออกมาโพสต์รูปของลูกสาวเลยทีเดียว

โดยล่าสุด แม่แอฟ โพสต์ภาพความน่ารักของลูกสาว ตอกย้ำความสามารถของ น้องปีใหม่ โชว์ลีลาถ่ายรีวิวกล้องถ่ายรูปจากร้านของนางเอกสาว นุ่น วรนุช บอกเลยว่าภาพเซตนี้ ทำให้หลายคนอมยิ้มตาม น่ารักสมวัยทุกชอต แถมท่าโพสยังมืออาชีพสุด ๆ ฉายแววนางแบบมาเลย ให้คะแนนเต็ม 10 แบบไม่มีหัก นอกจากนี้ แคปชั่นยังถามด้วยว่า

“ชอบชอตไหนมากสุดคะซิส”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ชื่นชมความน่ารักและความเป็นธรรมชาติของน้องปีใหม่ บ้างก็แซวว่า ชอบรูปที่น้องลืมเก็บพุง ขณะที่ นุ่น วรนุช เมื่อเห็นรูปดังกล่าวของหลานสาว ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า

“สวยทุกชอตค่ะ ล้างแล้วส่งรูปมาให้ดูบ้างนะ”

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ดีกรีนางเอก แอฟ ทักษอร แถมนับวันยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อย ๆ ความสามารถจัดเต็มครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น เล่นดนตรี หรือการรำ และความสวยที่ถอดแบบคุณแม่มาเลย ไม่แปลกใจที่แฟน ๆ พากันหลงรักสาวน้อยคนนี้

ประวัติน้องปีใหม่ เอวาริณ

– น้องปีใหม่ มีชื่อจริงว่า เอวาริณ เตชะณรงค์

– เกิดวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

– คุณพ่อคือ พันตำรวจตรี สงกรานต์ เตชะณรงค์

– คุณแม่คือ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

– ศึกษาระดับชั้นอนุบาลที่ โรงเรียนทอสี

ชื่อจริงของน้องปีใหม่นั้นคือ เอวาริณ ซึ่งชื่อนี้ได้มาจากแอฟ เพราะว่า เอวา มีความหมายว่า อีฟ ที่แปลว่า แอฟ ในภาษาฝรั่งเศส น้องปีใหม่เข้าเรียนระดับเตรียมอนุบาลที่ Ivy Bound International School และเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลที่ โรงเรียนทอสี ซึ่งมีค่าเล่าเรียนอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาทต่อปี

โดยน้องปีใหม่เรียกว่าเป็นสาวน้อยวัยใสที่ได้รับความน่ารักจากคุณแม่มาอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางตัวเป็นเด็กที่น่ารัก รวมไปถึงการกล้าแสดงออกด้วย ซึ่งน้องก็ได้รับอิทธิพลจากการเป็นนักแสดงมาจากคุณแม่แอฟแบบเต็มๆ โดยน้องปีใหม่อยากที่จะลองเล่นละครดูบ้าง จนถึงกับขอให้คุณแม่แอฟพาไปแคสติ้งเพื่อคัดเลือกบทบาทตัวละครเพื่อเป็นประสบการณ์ในวงการแสดงเลยด้วย โดยน้องปีใหม่มีผลงานการแสดงอย่างเต็มตัวเรื่องแรกคือเรื่อง วันทอง ซึ่งเป็นบทบาทรับเชิญนั่นเอง

ยิ่งโตก็ยิ่งสวยนะคะเนี่ย