มะลิ วัย 8 ขวบลูกสาวของพ่อปอ กับแม่โบว์

มะลิ วัย 8 ขวบลูกสาวของพ่อปอ กับแม่โบว์

ต้องบอกเลยว่ากำลังเป็นอีกหนึ่ง นักแสดงเด็กที่หลายคนจับตามอง ด้วยที่ทั้งเก่งและน่ารัก สำหรับ “น้องมะลิ พาขวัญ” ลูกสาวของอดีตพระเอกผู้ล่ วงลั บอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” และภรรยาสาว “โบว์ แวนด้า” เพราะหลังจากที่มาเล่นละครเรื่องแรกอย่าง ‘ฟ้าเพียงดิน’ ทางช่อง One31

ก็ได้รับคำชมแบบถ ล่มทล าย เพราะสามารถถ่ายทอดอ ารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะซี นด ราม่าซึ่งหลังจากที่ได้แจ้งเกิดในละครเรื่องแรกแล้วก็ ทำให้มีข่าวลื อ ออกมาหนาหูว่าค่าตัวก็พุ่ งขึ้นด้วย

เพราะตอนนี้ค่าตัวแซงดารารุ่นใหญ่บางคนไปแล้ว ? โดยเมื่อก่อนนั้น เรทค่าตัวโฆษณา-ออกงานอีเวนต์กับคุณแม่จะเริ่มต้นที่ 200,000บาทต่องาน งานนี้หลังจากที่มีข่าวลือว่าค่าตัวขึ้น และพุ่ งแซงหน้าดารารุ่นพี่ ? คุณแม่คนสวยก็ได้ออกมาตอบแล้วว่า

“ไม่มีค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่าง ค่าตัวก็น่ารัก คุยกันได้ทุกอย่าง ค่าตัวน้องรวมถึงโบว์กับน้องโบว์ว่าจากความเหมาะสม และสโคปงานที่ทำ มันก็โอเค ไม่ได้แพงเวอร์ขนาดนั้น”

“กังวลไหมว่าข่าวแบบนี้จะทำให้ไม่มีใครกล้าสู้ราคา พออ่านแล้วเรายังพูดเล่นๆเลยว่า ว๊าย.ใครจะมาจ้างฉัน (หัวเราะ)ก็พยายามบอกกับทุกคนที่เราเจอว่าไม่ได้ขนาดนั้น”

“แต่ส่วนใหญ่คนจะโทรมาถามเรทราค ากันก่อน ราค าคุยกันได้ น่ารักอย่างวันนี้มะลิออกเดี่ยวก็จะอีกราค า แต่ก็จะมีของแถมมาคู่ตลอด จ้างหนึ่งก็มาสองอยู่ดี”

แหม งานนี้คุณแม่ก็อกมาตอบด้วยตัวเองแล้วละค่ะว่าค่าตัวไม่ได้ขึ้นอะไร และยังอยู่ในเรทที่คุยกันได้และที่ สำคัญจ้างนึงยังได้ถึงสองด้วย เพราะยังไงแม่โบว์ก็ต้องตามไปดูแลน้องมะลิที่งานอยู่ดี เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็น กำลังใจให้และขอให้น้องมะลิมีงานปั งๆนะคะ

เพราะแม้จะเด็กแต่ก็ฉายแววความเก่งแล้ว เรียกได้ว่าฉากดราม่ า ซี นน้ำต าแต ก น้องมะลิก็เล่นดีจนคนดูร้องไห้ตามกันมาแล้วด้วยเชื่ อว่าเรื่องแบบนี้ก็คงจะอยู่ในสายเลือ ดนั่นแหละค่ะ

เพราะคุณพ่อเองก็เคยเป็นถึงอดีตพระเอกดังของยุค และมีผลงานออกมาให้ติดตามมากมาย ถ้ายังอยู่ก็คงจะเป็นพระเอกรุ่นใหญ่ขวัญใจแฟนๆแน่นอน

ยังไงแอดก็เป้นอีกหนึ่งคน ที่คอยติดตามผลงานของน้องมะลิอยู่ตลอด

แหล่งที่มา kiddeepost