ไม่เคยอายชีวิตชาวนา นางเอกดัง ดำนาปลูกข้าว

ไม่เคยอายชีวิตชาวนา นางเอกดัง ดำนาปลูกข้าว

นางเอกดัง ดำนาปลูกข้าว ไม่เคยอายชีวิตชาวนา

เรียกได้ว่าเป็นข่าวกระแสที่กำลังมาแรง ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจ และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เป็นเรื่องราวของความรักของ อดีตนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราไปชมพร้อมๆกันเลย

เรียกได้ว่าเป็นดารา-นักแสดงระดับนางเอกแถวหน้าของ วงการบันเทิงเลยทีเดียว เธอเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาหนุ่มๆหลายๆคนเป็นนักแสดงชาวไทย ผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจ ารณ์บันเทิง สาขานักแสดงสมทบห ญิ งยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง สตางค์ในปี 2543

และผู้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่13 ในสาขานักแสดงนำหญิง ย อ ดเยี่ยมจากละครเรื่อง กระทิง ในปี2559โดยพักหลังๆมานี้ “สาวเชอรี่ เข็มอัปสร” ไม่ค่อยได้รับเล่นละครเหมือนก่อนๆ

เเต่ผันตัวเองมาเป็นวิยากร เเละอาจารย์บรรยายให้ความรู้ในเรื่องต่างๆเเก่นักเรียน-นักศึกษา เเละใช้ชี วิ ตอยู่กับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

อย่างล่าสุด เชอรี่ ได้เ ผ ยภาพขณะที่ตัวเองนั้นกำลังดำนา พร้อมทั้งระบุเเ ค ปชั่ นว่า แม่ป้าน้าอาที่บ้านโคกสะอาดเปลี่ยน จากเรียกคุณเชอรี่เป็นเรียก

‘นางแมว’ แล้วววว มาทีไรพาฝนมาด้วยตลอดเค้ารอฝนกันมาตั้งนมตั้งนาน เค้าเลยว่าจะใช้บริก ารโทรเรียกส่ งฝนแบบดีลิเวอร์รี่แล้วววว และพอเค้าชมว่าดำนาเก่งขึ้น ยิ้มมันก็จะกว้างๆ ประมาณนี้

แอดเองก็เป็นแฟนคลับตัวยง ชื่นชอบและตืดตามผลงานอยู่เรื่อยๆ ต้องขอชื่นชมนางเอกสาวสวยที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพทุกเรื่องจริงๆ ค่ะ

แหล่งที่มา kiddeepost