ปลื้มจิตร์ ซื้อบ้านอยู่ดูแลแม่ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร สาระดีๆ และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่” บทความวันนี้คือ “ปลื้มจิตร์ ซื้อบ้านอยู่ดูแลแม่ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง”

วันนี้เราจะพาไปดูบ้านของ ปลื้มจิตร์ ซื้อบ้านอยู่ดูแลแม่ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มากความสามารถที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หน่อง ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว นักกีฬาผู้โด่งดัง เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศเลยทีเดียว

“หน่อง ปลื้มจิตร์” มีแต่คนรัก ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนวอลเลย์ถึงกับน้ำตาซีมไปตามๆกัน หน่อง ปลื้มจิตร์ ได้เล่นเป็นกำลังสำคัญในการช่วยพาทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ

อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ จนขึ้นแท่นกลายเป็นทีมกีฬา ที่ครองใจคนไทยคนทั้งประเทศ อีกความภาคภูมิใจของเธอมากๆเลยทีเดียว และเธอได้อาศัยอยู่กับแม่สุดที่รักของเธอนั่นเองครับ

ข้อมูลในเว็ปไซต์ของเรามีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงจากหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากข้อมูลมีความผิดพลาดประการใด ทีมงานของเรา ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรียบเรียงโดย parinyajai

ที่มา : kiddeepost