ต่าย อรทัยเก็บหอมรอบริบ ซื้อที่ดิน 6 ไร่ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร สาระดีๆ และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่” บทความวันนี้คือ “ต่าย อรทัยเก็บหอมรอบริบ ซื้อที่ดิน 6 ไร่ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง”

วันนี้เราจะพาไปดูเรื่องราวของ ต่าย อรทัยเก็บหอมรอบริบ ซื้อที่ดิน 6 ไร่ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง จะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

ต่าย อรทัย ดาบคำ กับ Nathaiนาต่าย ที่พักสไตล์แคมปิ้งแต่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกครบครันท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ

ของ จ.นครนายก ซึ่งเจ้าตัวทั้งลงทุนลงแรงและออกแบบด้วยตนเอง อีกหนึ่งความฝันของต่าย อรทัย คืออะไร? ล่าสุดผุดอาณาจักร NATHAI ซึ่งก็เป็นแคมปิ้งสไตล์ ต่าย อรทัย

เป็นความชอบส่วนตัวเพราะจริงๆ อยากไปเที่ยวอะไรแบบนี้ไม่เคยมีโอกาสเลย เราก็เปิดโทรศัพท์ดูก็เลยเห็นเค้าขายเต็นท์กระโจมอยู่ ก็เลยซื้อมาเลย 10 หลัง โดยมีเครื่องอำนวยความสะดวก

ขั้นพื้นฐานที่พอจะมี แอร์ ตู้เย็น พัดลม ที่นอนหมอนมุ้ง ผ้าเช็ดตัวให้เรียบร้อย ส่วนชื่อเต็นท์เราก็ได้นำชื่อเพลงที่เราแจ้งเกิดมาทำเป็นชื่อเต็นท์ ตอนแรกเราเองก็ยังคิดไม่ได้แต่จะให้ผู้จัดการ และตอนนี้ เธอก็ขึ้นชื่อว่ามีร่างกายที่สมบูรณ์แบบ

ข้อมูลในเว็ปไซต์ของเรามีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงจากหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากข้อมูลมีความผิดพลาดประการใด ทีมงานของเรา ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรียบเรียงโดย parinyajai

ที่มา : newsfortheday