“เบลล่า ราณี” เต็มที่กับงาน เพื่อดูแลแม่ให้ดีที่สุด

“เบลล่า ราณี” เต็มที่กับงาน เพื่อดูแลแม่ให้ดีที่สุด

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเรื่องราวดีๆ ให้ความใจโลงใจและมีประโยชน์แก่แฟนเพจทั้งหลายให้ท่านได้อ่านอยู่เป็นนิจนะคะ วันที่ชีวิตไม่ข าดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี ฝากไว้เตือนใจนะคะ

“เบลล่า ราณี” จะขึ้นแท่นนางเอกจนโด่งดังมีชื่อเสียงอย่างทุ กวันนี้ เธอยังเป็นคนที่กตัญญูมาก สมัยวัยเรียนเบลล่ายังเคยทำง านพาร์ทไทม์เมื่อมีเวลาว่างเพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ โดยในโลกโซเชียลได้มีการโพสต์ภาพ เบลล่า สมัยทำงานในร้านไอศกรีมยี่ห้อดัง

พร้อมทั้งชื่นชมว่าเป็นนางเอกที่ขยันตั้งแต่เด็ก รู้จักช่วยเหลือแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน และยังเป็นการพิสูจน์ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ของเบลล่าไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิดด้วย

“เบลล่า ราณี” อดีตคนรู้ใจของหนุ่มเวียร์ศุกลวัฒน์ที่ทั้งคู่นั้นครองรักหวานมากกว่าเก้าปีเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้าทั้งคู่ก็ได้วางแผนร่วมกันไว้ไม่น้อย ก็ ทำเ อาแฟนๆรอฟังข่าวดีของทั้งคู่กันอยู่เสมอแต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ทุ กคนหวังหลังจากที่สาวเบลล่าเองได้ออกมาบอกว่าทั้งคู่ได้แยกทาง กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเหลือเพียงแค่ะมิตรภาพที่ดีต่อกันเท่านั้น

ซึ่งก็เป็นเหตุผล ส่วนตัวของทั้งคู่นั่นเอง เพราะอย่างที่เราได้เห็นกันว่าหนุ่มเวียร์นั้นพร้อมที่จะมีครอบครัวแล้วและเรื่องของ วั ยที่มากขึ้นก็ทำให้เขาคิดเรื่องนี้มานานพอสมควร แต่ทางด้านสาวเบลล่าเองเจ้าตัวก็เคยบอกไว้นะคะ ว่าตนไม่พร้อมที่จะแต่งตอนนี้ด้วยเรื่องของภาร ะที่ต้องดูแลรวมไปถึงต้องใช้ทุนมากกว่าเดิมและรู้ดีว่า สิ่งนี้กว่าจะหามาได้ก็ไม่ได้ง่ายสักเท่าไหร่

ซึ่งเธอคนนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่ทำง านมาตั้งแต่ยังน้อยเพื่อที่จะ ช่วยแบ่งเบาพ่อแม่อย่างที่เราเห็นภาพที่ออกมากันอยู่บ่อยๆว่าตอนม.ปลายเธอได้ ทำง านอยู่ร้า นไอศกรีมชื่อดัง และบางทีต้องยืนทั้งวันก็มี ทำใ ห้รู้ดีว่ากว่าจะได้ทุนมาไม่ง่ายจะใช้ก็ต้องคิดให้ดีก่อนและตอนนี้อย่างที่เห็นว่าเธอ ก็กำลังไปได้ดีในชีวิตของการทำง านและทุ กอย่างก็ลงตัวดี แถมยังยินดีกับรักครั้งใหม่ของหนุ่มเวียร์อีกด้วย

แหล่งที่มา yuddak